[News translation] Sao thế nào trước khi họ nổi tiếng?


Nguồn

Bạn có bao giờ tò mò thần tượng bạn trông ra sao trước khi nổi tiếng không? Chắc chắn là có rồi. Giờ ta cùng tìm hiểu nha:

1. Nicki Minaj:

Vài năm trước khi Nicki được kí hợp đồng với hãng Cash Money/Young Money của Lil Wayne, được ngồi cạnh Anna Wintour (trưởng ban biên tập American Vouge) tại tuần lễ thời trang New York, cô sống ở Queens(phía đông New York) và rap trên các đường phố của thành phố New York tráng lệ. Trong video quay năm 2007 là một Nicki giản dị, không bộ tóc giả hồng cồng kềnh hay nhạc điệu vui tai của “Super bass”, cảm ơn các fan và rap ngẫu hứng về cuộc sống trong chốn đô thị và  hip-hop.

2. Bruno Mars:

Đoạn clip quay vào năm 1992, khi Bruno còn là một cậu nhóc 6 tuổi, xuất hiện trong bộ phim hài của Nicholas Cage-Jessica Parker trong tạo hình một Elvis “mini”. Với gia đình có truyền thống âm nhạc, Bruno đã ngưỡng mộ và tập tành là “Vua nhạc Rock n Roll” từ thuở mới lên 3.

3. Lana Del Ray:

Lana bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình dưới cái tên Lizzy Grant, nhưng khi cô nàng Lizzy tóc vàng này không gặt hái được thành công, Lana quyết định trở lại, mới hoàn toàn với 2 MV “Video games” và “Born to die” đưa tên tuổi cô vụt sáng trong showbiz. Trong đoạn clip quay ngày 8 tháng 6 năm 2009 trên, Lana đang biểu diễn trong chiếc áo sơ-mi Capitol Records dưới cái tên Lizzy, một cách ngượng ngùng trước đám đông, khác xa so với hình ảnh hào nhoáng và quyến rũ trên các bìa tạp chí hiện nay.

4. Katy Perry:

Khó ai tưởng tượng được hình ảnh Katy với những chú gấu kẹo dẻo, lollipop đầy màu sắc trong “California Gurls” lại từng “quậy” hết cỡ, nhuộm tóc đen, có mặt trong Warped Tour(tour diễn ở các bãi đậu xe hay sân vận động, kết hợp với các sự kiện thể thao)? Trong video “The box” năm 2003, Katheryn(chưa phải là Katy đâu nhá) thể hiện sự phẫn nộ cùng đôi mắt kẻ đậm lè của mình. Đúng là khó hình dung thật!

5. Selena Gomez và Demi Lovato:

Fan cứng cựa của 2 nàng công chúa Disney hẳn đã biết trước khi trở thành những diễn viên ca sĩ hiện giờ, cả 2 đã gặp nhau ở Texas, trên trường quay chương trình “Barney”. Sau này, khi gia đình cả 2 chuyển đến sống ở LA, con đường vươn đến ngôi sao của 2 cô nàng tuổi teen này bắt đầu thật sự.

6. Lady Gaga:

Trong đoạn video quay tại NYC rock club năm 2006, Stefani Germanotta(tên thật của Lady) đang biểu diễn bài hát cô tự sáng tác “Hollywood”.

7. Justin Bieber:

Trong clip, quay năm 2004, Justin đang hát “Respect” của Aretha Franklin’s trong cuộc thi hát Stratford Star. Chẳng ai tưởng tượng nổi cậu choai choai vụng về đáng rơi micro trên sân khấu và chơi kèn saxophone “không khí” này lại có thể trở thành hiện tượng toàn cầu vài năm sau đó.

8. Ke$ha:

Có thể bạn đã quen thuộc với hình ảnh một Ke$ha nổi loạn trên sân khấu, nhưng một thập kỉ trước, cô nàng cũng chỉ là một học sinh trung học bình thường thể hiện mình trong chương trình tài năng của trường. Hãy xem đoạn clip được quay năm 2000, khi Ke$ha chỉ mới 13 tuổi, hát “Karma Police” của nhóm nhạc indie Radiohead.

9. Rihana:

Trong đoạn clip được quay năm 2002 này, Riri biểu diễn bài “Hero” của Mariah Carey tại cuộc thi Miss Combermere ở quê nhà Barbados. Không cần nói cũng biết, cô nàng đã chiến thắng!

10. Chris Brown:

Chris Brown đã từng là một cậu nhóc hàng xóm dễ thương mê R&B trước khi trở thành một người đàn ông quyến rũ. Chiêm ngưỡng video “Whose girl is that?” năm 2002 thì biết.

11. Beyonce:

Trong video năm 1994, khi Queen Bee của làng giải trí chỉ mới 12 tuổi, cùng nhóm nhạc Girl’s Tyme biểu diễn trên sân khấu chương trình “Star Search” của Ed McMahon. Họ đã không thắng cuộc thi này. Nhưng cũng cần phải biết là sau này, Girl’s Tyme trở thành Destiny’s Child và những gì diễn ra sau đó đã trở thành lịch sử.

12. Britney, Christina và Justin Timberlake:

Gần như ai cũng biết trước khi trở thành sao bự trong giới giải trí, “công chúa nhạc pop Britney Spears, Christina Aguilera đã từng là thành viên Disney’s Mickey Mouse Club. Cùng xem lại hình ảnh ba sao lớn chúng ta múa hát năm 1994 khi còn là những cô cậu bé nhá!

(c) Bài viết thuộc về người viết. Hãy xin phép trước khi post lại bài viết ở nơi khác.

(c) The contents of the post belong to the writer. Please ask for permission before reposting the post’s contents somewhere else.

Each of your comment is love >_^!