[Translation] 755 Collection – Okinawa 27/08/2015


1. Hôm nay, tôi có hẹn với chị ấy. [là Nyan đó]

(●´ω`●)ゞ エヘヘ♪

Nói nhỏ nghe nè

Là hẹn riêng đó.

(๑⁼̴̀д⁼̴́๑)ドヤッ‼

Cháy nắng rồi

Hẹn hò riêng với Nyannyan là số dách~

Ah~ Chụp tấm hình nào

Gì chứ?

Nyannyan?

Eh?

Shinobu lol

2. Nyannyan, tôi, Shinobu và quản lý Sasaki-san cùng đi nghỉ mát ở Okinawa(・∀・) ✨

Trời nắng đẹp!

Chúng tôi đã bay!

Thứ tự ảnh loạn cả lên

Chúng tôi cũng đi lặn nữa

Cứ phớt lờ người ở giữa tấm hình.

3. Bộ áo tắm là quà từ Nyan-san 😂 Chị ấy nói “Chị nghĩ bộ này hợp với Takamina” 🎵

Nghe thế là tôi mặc ngay.

Vâng! Em mừng quá! Em sẽ mặc bộ áo tắm đó!

Fan: Sợi dây chuyền cũng vô tình mua được? ヽ(・∀・)ノ♥️

Takamina: Phải, là vô tình 😂

4. Lần cuối mình mặc áo tắm khi đi chơi riêng là khi nào ta? Tôi nghĩ là khi tôi còn nhỏ.

Áo đôi với Nyan-san (・∀・)❤ Nhưng khác màu❤

Cảm ơn Chúa. Cảm ơn Phật đã cho chúng con nghỉ trùng ngày ~~~~!!!!!

Đời con chẳng còn gì để hối tiếc nữa.

Nguồn: Takahashi Minami 755 | English translation – 1 2  3  4 | Pics cre – 1 2 3 4 5 | All pics – 1 2

© cheffamily

Each of your comment is love >_^!

