[Translation] Weekly Playboy Marugoto Issatsu AKB48 Zokango (15/12/2012)-Takahashi Minami


Nguồn: nanamekaramariko

tumblr_mdhmlyh3Mx1qh83di.jpg (500×375)

*Chú thích:

I=Interviewer=Phóng viên

M=Minami

[…] Vớ vẩn linh tinh của người dịch

*Về Maeda Atsuko:

I: Có khía cạnh nào đó của Maeda Atsuko-san mà chỉ mình bạn biết không?

M: Cô ấy sẽ cười nếu cô ấy đang vui và nếu như không đồng ý một việc nào đó cô ấy sẽ nói không đồng ý. Tôi nghĩ mọi người tôn trọng Maeda sự trung thực của cô ấy. Maeda thẳng thắn hơn bất kì ai… dù không giỏi thể hiện điều đó.(cười nhẹ). Nhưng có lẽ điều đó làm nên sự quyến rũ của cô ấy. Khi thấy Maeda cười tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm, vì lúc đó tôi chắc rằng cô ấy đang vui. Nó cũng làm tôi hạnh phúc.  

*Về tình yêu:

I: Năm trước, bạn có nói rằng bạn “không hứng thú với chuyện yêu đương”, nhưng bây giờ thì sao?

M: “Không hứng thú”-đúng là một câu trả lời nguy hiểm nhỉ. Nhưng năm nay suy nghĩ của tôi có thay đổi. Yêu một người nào đó có thể giúp tôi hát tốt hơn, tôi nghĩ vậy. Kiểu như có thể hiểu được đau đớn trong tình yêu là như thế nào.[No no no no no] Vậy nên mục tiêu của tôi trong năm nay là có một tình yêu đơn phương.(cười nhẹ)

I: Mẫu người lí tưởng của bạn? Bạn muốn kết hôn vào lúc nào?

M: Tôi thích mẫu người chững chạc chạc hơn tôi, một ai đó cho tôi cảm giác là cả hai chúng tôi có thể cùng làm việc thật chăm chỉ và luôn kề bên hỗ trợ nhau. Tôi đã từng nghĩ rằng mình muốn kết hôn ở tuổi 40 nhưng tôi còn muốn sinh con nữa, nên có lẽ là 30 chăng. Tôi không biết nữa.

*Về ước mơ:

I: Giấc mơ trở thành ca sĩ solo của bạn đã trở thành hiện thực.

M: Tôi đã rất bất ngờ. Chuyện tôi vừa có thể theo đuổi giấc mơ của chính mình, vừa là một thành viên AKB48 cứ như chỉ xảy ra trong manga. Thế nên, tôi thực sự rất hạnh phúc khi nghe những lời chúc mừng của các fan và các thành viên trên một sân khấu tầm cỡ như vậy.[Tokyo Dome]

I: Có lẽ Shonen Jump sẽ phát hành một manga tựa là “Câu chuyện của Takahashi Minami”.

M: *không nói nên lời* Tôi sẽ chết vì xấu hổ mất.

I: Bạn muốn theo đuổi thể loại nào?

M: Có lẽ là rock. Tôi muốn hát những bài hát có truyền tải một thông điệp, một ý nghĩa gì đó.

© cheffamily

Each of your comment is love >_^!

