[News translation] Buổi quảng bá series anime “AKB0048”


 

Nguồn

Sự kiện quảng bá cho series anime “AKB0048”-được chiếu tại 9 rạp phim khắp cả nước, với sự tham gia của các 3 thành viên AKB48 Watanabe Mayu, Nakaya Sayaka và Ishida Haruka được tổ chức tại Shinjuku Balto 9 vào ngày 29 tháng 4 vừa qua với sự tham gia của hơn 400 fan. Các cô gái mặc trang phục của chính nhân vật mà mình thể hiện.

Những fan tham dự sự kiện sẽ được xem trước tập một và tập hai của series. Ngoài 3 thành viên của AKB48, các seiyuu nổi tiếng: Kanda Akemi(lồng tiếng nhân vật Oshima Yuko), Noto Mamiko(lồng tiếng cho Kojima Haruna), Shiraishi Ryoko(lồng tiếng cho Takahashi Minami) và đạo diễn Kawamori Shoji cũng tham dự buổi quảng bá.

Câu chuyện trong series diễn ra trong thế kỉ 21, xoay quanh 9 thực tập sinh của nhóm nhạc idol AKB0048-hậu bối của AKB48 huyền thoại. Tập đầu tiên trong series được phát sóng toàn quốc thông qua 15 đài truyền hình.

Các cô gái chia sẻ về nhân vật của mình:

“Chieri-chan khác tôi ở chỗ cô ấy thẳng thắn và nóng tính, nhưng cả hai chúng tôi đều giấu sự đam mê vào sâu trong tim. Tôi thể hiện nhân vật dựa trên các điểm giống nhau lẫn sự khác biệt giữa cả hai.”-Watanabe Mayu nói.

Nakaya phát biểu:”Tôi rất vui vì tôi và Orine-chan có nhiều điểm tương đồng chẳng hạn như cả hai đều thích sò. Tôi đang cố gắng hết sức mình và tận hưởng từng ngày làm việc một.”

Cuối cùng, Ishida chia sẻ: ” Nhân vật của tôi có nhiệm vụ là cầu nối giữa 9 thực tập sinh nhưng tôi không có kinh nghiệm về việc này nên cứ luôn nghĩ ‘mình phải làm thế nào đây?’. Dù vậy, thể hiện vai này khá là vui vì tôi có thể liên hệ đến tính thẳng thắn của nhân vật.”

Sub-unit “No Name” của AKB48-bao gồm 9 thành viên lồng tiếng cho các thực tập sinh trong anime sẽ hát OP và EP của phim. Có thể download phiên bản chiếu trên TV của các bài hát từ ngày 7 tháng 5. 

Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

(c) Bài viết thuộc về người viết. Hãy xin phép trước khi post lại bài viết ở nơi khác.

(c) The contents of the post belong to the writer. Please ask for permission before reposting the post’s contents somewhere else.

Each of your comment is love >_^!

