[Spam] Độ “bệnh” ngày càng cao- I’m getting “sicker” day by day


Cũng chẳng có gì nghiêm trọng lắm. Chỉ là từ lúc coi Sherlock Holmes 2 mấy tháng trước đến giờ vẫn bị nó ám một số chuyện mà toàn là chuyện đâu đâu. Thôi, vào đề, khỏi dài dòng nữa.

Warning: Hãy đọc tiếp khi bạn bệnh hoạn giống mình.   Và quan trọng nhất, chế độ fan mode phải được bật hết cỡ. Không đón tiếp những bạn “Holmes là phải với Watson không ai được chen vô”./ Be as sick as me if you continue reading this post. Anyone with thoughts like “Holmes and Watson must be together, nobody else can get in between” should stop reading right now.

Hồi đầu, lúc coi phần 1 thì mình cũng không chú ý lắm đến ba chuyện kia ngoài vụ án. Nhưng mà coi đi coi lại thì bắt đầu để ý mấy thứ… khác.  Nhưng bài này mình không phân tích về Bromance đâu, ở mấy fandom quá trời rồi. Bài này chủ yếu share cái hình Watson với Mary khiến mình phải trở thành spammer bất đắc dĩ cơ.

Ngay phần một, khi nhìn thấy Mary Watson là mình đứng hình mất 1 giây, một vẻ đẹp rất lạ lùng và thu hút. Từ sau coi phim SH2 về là cứ luẩn quẩn hình ảnh 2 người này. Công nhận là Watson với Mary đẹp đôi cực kì(ít nhất là trong mắt mình), cực dễ thương luôn ấy.

Well, after seeing SH2, these people don’t want to leave me alone. They’re so so so so so so cute together that i can’t get them out of my mind. This image made me write this stupid post.

Chậc, viết đến đây chẳng biết phải spam gì nữa. Nói chung thì cảm xúc của mình đến đây là off. Ngắm hình thôi:

 

Would it be weird if i say i want to see them together?

Biết là thừa thãi nhưng vẫn phải nói: Sao đẹp dữ vậy trời?????????????

Không biết có ai như mình không? Irene/Sherlock; Holmes/Watson; Mary/John, thích hết. Trời ơi, thoát khỏi tâm trí tui dùm cái, mấy người ám tui mấy tháng rồi mà không buông tha, ác gì ác dữ vậy!!!!!!!!!!!!!!


Each of your comment is love >_^!

