[Lyrics translation] AKB48 – Hoshi no ondo (星の温度)


Hoshi no ondo

星の温度


Title: 星の温度 | Hoshi no ondo | Hơi ấm của vì sao
Thông tin: AKB48 1st stage – PARTY ga hajimaru yo
Kanji và Romaji: studio48
Bản dịch tham khảo: gideon123@STAGE48 | Aiko@STAGE48
Lời Việt: cheffamily

Lúc này
Khi cậu đã rẽ sang con phố khác
Dường như
Những cảm xúc dù là bình thường nhất của cậu
Tớ chẳng thể nắm bắt được

Trước mọi người
Nụ cười luôn hiện diện
Trên gương mặt cậu
Tớ muốn nụ cười đó
Cùng tình yêu của cậu
Thuộc về mình

Tình cảm của tớ
Như ngôi sao xa kia
Muốn được đón nhận
Tình cảm của tớ
Như ngôi sao xa kia
Dù ngôi sao đó có tỏa sáng thế nào
Thì cậu vẫn chẳng cảm nhận được

Gửi đến cậu
Ánh sáng nhỏ nhoi
Qua chiếc kính viễn vọng
Hướng đến bầu trời
Tớ tự hỏi liệu cậu
Sẽ thấy được nó
Nắm trọn ánh sáng đó
Trong lòng bàn tay?

Những ngôi sao xa xôi
Phủ khắp các góc trời
Là nước mắt của tớ
Chẳng biết làm cách nào
Để chúng dừng tuôn rơi
Những ngôi sao xa xôi
Phủ khắp các góc trời
Là nước mắt của tớ
Một ngày nào đó
Nỗi buồn kia
Cậu sẽ thấu hiểu được

Tình cảm của tớ
Như ngôi sao xa kia
Muốn được đón nhận
Tình cảm của tớ
Như ngôi sao xa kia
Dù ngôi sao đó có tỏa sáng thế nào
Thì cậu vẫn chẳng cảm nhận được

Những ngôi sao xa xôi
Phủ khắp các góc trời
Là nước mắt của tớ
Chẳng biết làm cách nào
Để chúng dừng tuôn rơi
Những ngôi sao xa xôi
Phủ khắp các góc trời
Là nước mắt của tớ
Một ngày nào đó
Nỗi buồn kia
Cậu sẽ thấu hiểu được.

© cheffamily

Each of your comment is love >_^!

